Good News For Teachers and Students Jan, 2019 .....!!!!

Just happy New year 2019,
Well come to my blog.
Dolis 2019
Jipatie Toleo jipya from Doppler Library series (Dolis) Education Services, limesheheni:
1.Notes Vidato vyote (I-VI).

2.Practicals and Videos (IV & VI)
3.Quizes and Tests (I-VI)
4.Past Papers (Friendly, Joint, Mock, and Necta - Exams)
5.Syllubus  (I-VI)
6.Leson Plan  (I-VI)
7.Scheme of Work (I-VI)
8.Others.

Link 1

Link 2

Link 3

Endelea kutembelea ukurasa huu ili kupata radha nzuri ya mwaka 2019 ambayo itakidhi mahitaji yako.

Vyote hivi vinapatikana hapahapa Dolis Education Services Kulingana na mahitaji yako, toa comments ili nini kipewe kipaumbele......

Wasiliana na Dr.Doppler ili kujipatia materials yote


Maoni

Ulizikosa hizi ....

On-Line Learning with Mr.Juma A. Mkiwa in BIOLOGY